Viêm lộ tuyến do nguyên do nào gây nên

Trong số chứng bệnh viêm phụ khoa thường gặp hiện tại thì viêm lộ tuyến được xem là một trong số chứng bệnh tác động nguy hiểm tới với sức khỏe sinh nở cũng như những tác động đến với cuộc sống sinh hoạt của chị em.Tác nhân dẫn tới bệnh là gì? hãy cùng những cán bộ y tế trả lời về vấn đề này thông qua những nội dung dưới đây



Viêm lộ tuyến do nguyên do nào gây nên


Vệ sinh không sạch sẽ: tác nhân này thường gây nên với những cặp đôi thiếu kiến thức về giao hợp an toàn và vệ sinh sạch sẽ. khi vi sinh vật tích tụ ở "của quý" và vùng kín thì nguy cơ cao sẽ lây truyền sang cho đối phương. Đặc biệt, đối với phụ nữ thì càng cần thiết phải thận trọng do cơ quan sinh sản nữ là ở dạng mở nên khả năng bị vi sinh vật thâm nhập vào vùng kín sẽ cao hơn bạn trai. Một lúc âm đạo bị viêm nhiễm thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cổ tử cung và dẫn tới viêm tử cung, mở rộng diện tích viêm nhiễm lộ tuyến và nếu nặng hơn thì còn xuất hiện hiện tượng xuất huyết lúc quan hệ.

Nạo thai hoặc sảy thai nhiều lần: Người ta thường có câu "một lần phá bằng ba lần đẻ" để nhấn mạnh đến cấp độ tổn thương của tử cung sau mỗi lần nạo phá thai. Bởi khi đấy vi sinh vật gây hại dễ dàng xâm nhập vào vùng kín và xảy ra các bệnh như viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Vệ sinh sạch quá mức: Nhiều chị em cho rằng vệ sinh ở bên ngoài vùng kín thì chưa đủ nên cần phải vệ sinh ở sâu bên trong. Chính vì thế, họ đã đưa các dung dịch vệ sinh vào bên trong và thường xuyên thụt rửa âm đạo. nhưng bên cạnh đó, lúc làm như vậy thì họ đã vô tình giết chết những vi sinh vật có ích trong âm đạo và từ đấy tạo điều kiện cho vi sinh vật không có ích sinh sôi phát triển và xảy ra viêm cổ tử cung lộ tuyến.

Chu kì kinh nguyệt: Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ với nguyên do này. Nhưng theo báo cáo những người có chu kì kinh nguyệt quá dài hoặc quá ngắn đều có khả năng mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Previous
Next Post »