Tìm hiểu những nguyên do gây viêm nhiễm âm đạo ở chị em

Nhiễm trùng âm đạo là bệnh lí phụ khoa phổ biến ở nữ giới, dẫn đến nhiều những phiền phức đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, nếu không có những biện pháp xử lý kịp thời, e rằng sức khỏe sinh sản của chị em cũng dễ gặp các di chứng nguy hại, bên cạnh đó, nhiều bạn gái lại chưa hiểu tại sao mình lại nhiễm phải viêm vùng kín cũng như có những nguyên do nào gây bệnh.Hãy tìm lời giải đáp cho mình qua thông tin trả lời dưới đây


3 loại căn nguyên chủ yếu thường dễ gây ra viêm vùng kín

Theo những bác sĩ phòng khám thiên hòa thì bệnh nhiễm trùng âm đạo nếu không được chú ý và điều trị sai cách thì rất dễ gây nên những biến chứng nguy hại cho sức khỏe sinh đẻ của các bạn nữ. Việc phân loại bệnh viêm vùng kín thường được dựa vào và những nguyên do gây bệnh như:

+ Nhiễm trùng vùng kín do nhiễm vi khuẩn sống kí sinh roi Trichomonas: trùng roi Trichomonas là một trong số tác nhân gây bệnh viêm nhiễm âm đạo, thường lây truyền gián tiếp qua quan hệ tình dục hay do mặc chung quần áo với người bị nhiễm bệnh… dấu hiệu thường gặp khi mắc bệnh là dịch tiết âm đạo tăng lên, có màu vàng xanh, mùi tanh, đau khi quan hệ tình dục, nghiêm trọng hơn có thể bị tiểu ra máu.

+ Nấm Candida: là một loại bệnh rất khó điều trị và có tỉ lệ tái nhiễm cao. nam am dao có dấu hiệu là khí hư có màu trắng đục, đóng mảng như pho mát và có mùi hôi bứt rứt không yên kèm theo cảm giác thấy ngứa ngáy.

- Viêm vùng kín do vi trùng: thỉnh thoảng còn được gọi là viêm âm đạo không đặc hiệu, gây nên so sự thay đổi vi khuẩn trong âm đạo. Điều này có nghĩa là các vi khuẩn đã có sẵn trong vùng kín, nhưng trong viêm nhiễm âm đạo do tạp khuẩn có sự tăng sinh của những vi khuẩn yếm khí. dấu hiệu thường gặp: ngứa vùng kín, dịch tiết âm đạo có mùi hôi. Nhiều bạn nữ thấy rằng có mùi hôi xuất hiện sau khi hoạt động tình dục. Khi khám thấy có khí hư màu trắng – xám.

Trên đây là một số nguyên nhân gây viêm âm đạo mà có khả năng chị em đang quan tâm. Nhiễm trùng âm đạo kéo dài lâu ngày có thể khiến phụ nữ cảm thấy phiền phức, không tự tin trong giao tiếp cũng như trong giao hợp. Bên cạnh đó, nó cũng có thể là căn nguyên gây nên nguy cơ hiếm muộn ở mỗi người phụ nữ. Bởi vậy, biết được nguyên do gây bệnh sẽ giúp chị em phụ nữ có các biện pháp phòng ngừa tốt nhất cho riêng mình.

Previous
Next Post »