Nguyên do gây kinh nguyệt ra máu đen khác thường

Kinh nguyệt màu đen chắc chắn là biểu hiện cảnh báo chị em trong cơ quan sinh đẻ đang gặp vấn đề . Tuy nhiên kinh nguyệt màu đen do đâu, các chị em phụ nữ hãy cùng các bác sĩ phòng khám thiên hòa tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!  

Tư vấn về cảnh tượng kinh nguyệt thất thường dẫn đến kinh nguyệt có máu đen: kinh nguyet mau den

 
Tại sao kinh nguyệt có màu đen ?
 
- Rối loạn hóc môn : hóc môn ảnh hưởng tai hại đến chu kì rụng trứng cũng như chu kỳ nguyệt san của bạn. Nếu hóc môn của bạn bị thiếu hụt, biểu hiện mà bạn thường gặp là âm đạo tương đối khô hạn xảy ra rất nhiều phiền hà cho việc sinh hoạt chăn gối của hai vợ chồng bạn. Nếu hóc môn của bạn rối loạn, vai trò của buồng trứng sẽ bị nguy hiểm nhất định. Từ đó kinh nguyệt của bạn sẽ trở nên thất thường , có màu đen.
 
- Mắc bệnh phụ khoa: Kinh nguyệt ra máu đen có thể do phụ nữ mắc bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm vùng chậu, viêm nhiễm nội mạc tử cung, viêm ống dẫn trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng.
 
- Bỏ thai , xảy thai :     phá thai , xảy thai nhiều lần , sẽ khiến cho chu kỳ nguyệt san bị đảo lộn , kinh nguyệt bình thường không thể được đẩy ra ngoài một cách thông thường . Nếu nó bị ứ tụ trong tử cung trong thời kì dài, sẽ có màu đen khi ra ngoài.
 
- Nhiễm khuẩn âm đạo , cổ tử cung hoặc tử cung: có khả năng có   kinh nguyệt ra máu đen   hoặc xuất huyết âm đạo . những viêm nhiễm này có khả năng do lây lan qua đường tình dục không an toàn hoặc do sự phát triển quá mức của các vi trùng trong môi trường vùng kín . trong những trường hợp này máu kinh ra còn kèm theo mùi hôi tanh bứt rứt không yên hoặc đau vùng xương chậu, đau khi sinh hoạt tình dục .
 

Tác dụng phụ của một số loại thuốc: Việc dùng một số loại thuốc có nguy cơ làm đổi thay kích thích tố giới tính ở nữ cũng là tác nhân khiến cho nguyệt san của chị em phụ nữ có màu đen, điển hình nhất là thuốc tránh thai.

Ra kinh nguyệt màu đen thường khiến cho nhiều chị em lo lắng , thậm chí là nguy hiểm đến sức khỏe, chính vì thế , chị em lúc có các biểu hiện bất thường về chu kỳ nguyệt san , cần nhanh chóng đi tới những phòng khám phụ khoa tốt ở hà nội để các chuyên gia thực hiện thăm khám và có hướng khắc phục hiệu quả








Previous
Next Post »