Rong kinh có tác hại gì không?

Bệnh rong kinh không phải là một biểu hiện hiếm gặp ở chị em phụ nữ, thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó, nhất là nguyên do và cấp độ nguy hiểm của bệnh. nhiều lúc sự vô tư thiếu hiểu biết này có thể khiến cho sức khỏe sinh đẻ của nữ giới bị suy giảm. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ đem đến các thông tin hữu dụng giúp các bạn hiểu rõ hơn về tác hại của bệnh bệnh rong kinh một cách chi tiết nhất.

Tình trạng rong kinh dẫn đến những nguy hiểm gì?

Các chuyên gia phòng khám phụ khoa thiên hòa cho biết, rong kinh thường có dấu hiệu ở số ngày hành kinh kéo dài hơn 7 ngày, lượng máu sinh ra nhiều hơn 80 ml, rong kinh còn khiến bạn gái bị đau bụng, chóng mặt, kinh nguyệt có màu đen, buồn nôn.…




Rong kinh nếu không mau chóng đi điều hòa kinh nguyệt lại sớm, mà để trạng thái này kéo dài sẽ dễ dàng dẫn tới nhiều những nguy hiểm đối với tâm lí và sức khỏe, trong đấy:

– Ảnh hưởng tới tâm lý: bạn nữ khi bị rong kinh thường luôn trong tâm trạng lo âu, hoang mang, vấn đề này còn khiến cho phụ nữ không tự tin khi ra ngoài, giảm chất lượng cuộc sống sinh hoạt, tác hại tới công việc.

– Rong kinh gây thiếu máu: Lượng máu tiết ra khi bị rong kinh sẽ nhiều hơn thông thường, nếu trường hợp này kéo dài có thể khiến phụ nữ xanh xao, sức khỏe yếu và dễ ngất xỉu.

– Rong kinh là biểu hiện của một số bệnh lí phụ khoa. Khi bị rong kinh những phụ nữ không nên chủ quan, hãy hình dung tình huống xấu nhất là mình đang mắc bệnh phụ khoa nào ấy như bệnh viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, ung thư tử cung…. các bệnh lý phụ khoa này đều nguy hại không nhỏ đến sức khỏe và có khả năng dẫn tới vô sinh ở phụ nữ giới

– Rong kinh tác hại trực tiếp tới khả năng sinh đẻ của nữ giới.Vòng kinh có mối quan hệ mật thiết với chu kỳ rụng trứng. vì thế, lúc chu kỳ kinh nguyệt có sự rối loạn sẽ nguy hiểm tới việc rụng trứng, làm cho chu kỳ rụng trứng khác thường. Từ đó khả năng thụ tinh giảm và gây khó khăn khi muốn sinh con theo ý muốn.

Ấy là các thông tin về sự nguy hại của rong kinh kéo dài.Rong kinh là hiện tượng mà chị em phụ nữ không thể coi thường, ngay lúc phát hiện mình có các dấu hiệu của bệnh, nữ giới hãy nhanh chóng đến ngay Phòng khám Thiên Hòa để được các bác sỹ phụ khoa của chúng tôi tiến hành kiểm tra. dựa vào vào nguyên do gây bệnh, hiện trạng bệnh để giải đáp biện pháp chữa trị phù hợp nhất.

Previous
Next Post »