Nguy hại bệnh viêm âm đạo với sức khỏe sinh đẻ chị em phụ nữ


Viêm nhiễm âm đạo là bệnh lí phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ tuy không nguy hại tới tính mạng nhưng nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ có khả năng gây ra những di chứng khôn lường. Chính do đó, câu hỏi viêm nhiễm âm đạo có nguy hiểm không luôn là thắc mắc của rất nhiều bạn nữ lúc nhiễm phải căn viêm nhiễm âm đạo. Để tư vấn cho câu hỏi đấy, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Tham khảo một số biến chứng do mắc viêm nhiễm âm đạo

Bệnh viêm âm đạo tuy không tác động nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều tới đời sống của bệnh nhân. Chúng sẽ gây cho bạn cảm giác thấy ngứa ngáy, khó chịu, bứt rứt làm cho bạn không tự tin lúc đứng trước mặt những người xung quanh. Bệnh có khả năng dẫn đến một vài tai biến như:



Gây vô sinh – hiếm muộn: Môi trường vùng kín luôn phù hợp với sự hoạt động của tinh trùng, nếu độ PH trong âm đạo mất đi sự cân bằng gây ảnh hưởng đến môi trường sống của vi trùng sẽ ngăn cản việc trứng gặp tinh trùng dẫn đến khó mang thai hoặc không mang bầu. bởi thế, lúc bị bệnh viêm âm đạo nên điều trị khỏi bệnh rồi mang bầu.

Làm nguy hiểm tới sự phát triển của thai nhi: trường hợp người phụ nữ mang thai bị viêm âm đạo thì thai nhi sẽ phát triển không tốt, hơn nữa còn làm tăng khả năng lây sang cho thai nhi lúc sinh sản, tác hại không tốt tới sức khỏe của trẻ say này.

- Gây các bệnh lý viêm phụ khoa khác: bệnh viêm âm đạo nếu không được chữa trị, các vi sinh vật sẽ lây ngược dòng vào trong những cơ quan sinh dục khác và xảy ra các bệnh viêm phụ khoa khác như ngứa phụ khoa, viêm nhiễm tử cung, viêm nội mạc tử cung, nhiễm trùng vòi trứng, viêm nhiễm buồng trứng,...tác động nguy hiểm tới sức khỏe và còn có thể khiến cho chị em phụ nữ phụ nữ bị vô sinh.

Nguy hại đến đời sống chăn gối của vợ chồng: viêm nhiễm âm đạo khiến chị em ngứa ngáy bứt rứt không yên ở âm đạo, lại có cảm giác thấy đau mỗi lúc quan hệ làm cho bạn gái giảm ham muốn và có tâm lí ngại quan hệ làm tác hại tới đời sống tình cảm vợ chồng.

Tóm lại, viêm vùng kín là một chứng bệnh lý phụ khoa thường gặp và nguy hại. Nếu không điều trị kịp thời hoặc đúng cách sẽ xảy ra những biến chứng tác động nguy hiểm. do vậy, ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường ở “vùng kín”, dịch tiết âm đạo, kinh nguyệt,…thì bạn nữ nên tới phòng khám phụ khoa hà nội uy tín chuyên ngành uy tín và chất lượng để thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh, từ ấy có giải pháp chữa trị triệt để phù hợp

Previous
Next Post »